Tình hình mua bán nhà đất Tân Bình hiện nay như thế nào?


tinh-hinh-mua-ban-nha-dat-tan-binh-hien-nay-nhu-the-nao
Tình hình mua bán nhà đất Tân Bình hiện nay như thế nào?

Các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thị trường bất động sản được nhiều người quan tâm. Trong đó có quận Tân Bình - nằm ở trung tâm của Sài Gòn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tình hình mua bán nhà đất Tân Bình trên thị trường hiện nay.

Thực trạng bất động sản tại quận tân Bình'


Thị trường bất động sản tại Tân Bình khá nhộn nhịp, thu hút nhiều người quan tâm. Dù giá thành mua bán nhà đất không quá cao nhưng lại là địa điểm nhiều người hướng tới để giao dịch.

Giá đất Tân Bình phù hợp với hầu hết mọi người


Giá thành mua bán tại Tân Bình

Bảng giá nhà đất được Ủy ban Nhân dân quận phê duyệt dao động từ 9 - 15 triệu/m2. Ở một số nơi thì nhà đất Tân Bình còn có giá thấp hơn như: đường Cống Lở có giá 6 - 7 triệu m2.

Nơi có giá cao nhất tại đây là đường Cách mạng tháng 8 với mức giá dao động dưới 30 triệu/m2. Dù là nơi có mức giá cao nhất nhưng so với những nơi khác ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh thì vẫn còn thấp hơn từ 5 - 15 triệu/m2. Có thể thấy rằng giá cả tại Tần Bình thấp hơn so với nhiều nơi dù có vị trí trung tâm thành phố.

Các hạng mục giao dịch trên thị trường


Các hạng mục được giao dịch tại Tân Bình tương đối đa dạng như nhà ở cấp 4, chung cư, nhà lầu, kiot,... Với các hạng mục này thì mọi tầng lớp dù thu nhập thấp hay cao vẫn có thể đủ tài chính để mua cho mình nhà đất theo mong muốn.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến với các bạn về tình hình mua bán nhà đất Tân Bình hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các bài viết khác để biết thêm thông tin bổ ích về bất động sản tại Việt Nam.



Không có nhận xét nào