Nhà quận Tân Bình có lợi thế gì?


nha-quan-tan-binh-co-loi-the-gi
Nhà quận Tân Bình có lợi thế gì?

Là một thành phố lớn nhất nhì cả nước, nhu cầu nhà đất ở thành phố Hồ Chí Minh chẳng bao giờ là hạ nhiệt. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một ngôi nhà có vị trí tốt cũng khiến nhiều người hao tổn công sức và mất khá nhiều thời gian. Nếu bạn đang có ý định mua nhà quận Tân Bình mà còn đắn đo, tư lự thì hãy tham khảo ngay bài viết sau về các lợi thế của nhà nơi đây.

Nhà quận Tân Bình


Lợi thế về vị trí địa lý

Quận Tân Bình là một quận nội thành có vị trí nằm ở phía Tây Bắc của thành phố mang tên Bác. Phía Tây quận tiếp giáp quận Tân Phú, phía Bắc giáp quận Gò Vấp, phía Đông giáp quận Phú  Nhuận, quận 3 và quận 10, phía Nam giáp quận 11.

Hơn nữa, quận lại có tới 2 cửa ngõ giao thông quan trọng của nước ta. Đó là cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quốc lộ 22 hướng Tây Ninh, Camphuchia.

Nhiều công trình di tích nổi tiếng


Quận Tân Bình mang tới nhiều giá trị cho những người dân sinh sống bởi nhiều công trình di tích nổi tiếng: chùa Viên Giác, chùa Hải Ấn, chùa Hải Quảng, chùa Giác Lâm, bảo tàng lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ,…. Cùng với nhiều địa điểm hấp dẫn khác, góp phần làm cuộc sống tinh thần của những người có nhà đất quận Tân Bình thêm nhiều sức sống.

Tiện ích cuộc sống


Ngày càng ngày, sự phát triển của quận càng đi lên, càng thu hút được nhiều các tiện ích dịch vụ phục vụ cuộc sống con người. Với các ngôi chợ nổi tiếng như chợ Bàu Cát, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hoàng Hoa Thám,… Kết hợp với các tiện ích khác được hình thành ngày càng nhiều: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học,… đã góp phần thay đổi diện mạo của quận Tân Bình.

Trên đây, bài viết đã nêu lên các lợi thế của nhà ở quận Tân Bình. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn có được quyết định mua nhà phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào